Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Cập nhật bảng giá phun xăm môi của 2 thẩm mỹ viện hàng đầu - HOT

Hiện nay công nghệ phun xăm môi thẩm mỹ ngày càng nhiều . Mỗi một công nghệ cũng như địa chỉ phun xăm môi khác nhau thì có mức giá khác nhau. Dưới đây là bảng giá của một số thẩm mỹ viện có uy tín hàng đầu Việt Nam.


>>> Tìm hiểu phương pháp: chữa môi thâm


Thẩm mỹ viện Đông Á
Ứng dụng công nghệ chuyển giao phun xăm môi từ Hàn Quốc, tại Thẩm mỹ viện Đông Á, quy trình phun xăm môi thẩm mỹ được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, gu thẩm mỹ tốt, do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết quả mà mình nhận được. Bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây:

[​IMG]

Bảng giá phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Kangnam
[​IMG]

Chi phí phun xăm môi tại Kangnam

Trên đây là bảng giá phun xăm môi tại Thẩm mỹ viện Kangnam . Tại đây bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ phun xăm Hàn Quốc mang đến hiệu quả sinh động, tinh tế đến từng đường nét, màu xăm môi đẹp, cực thời thượng.

Tuy nhiên tùy vào từng đỉa chỉ thẩm mỹ mà có mức giá khác nhau, đồng thời cơ địa của mỗi người cũng quyết định đến chi phí phun xăm môi. Bạn nên tham khảo và tìm hiểu kỹ địa chỉ mà bạn muốn tìm đến và bác sĩ thực hiện là ai, quy trình thực hiện như thế nào để có thể đưa ra cho mình sự lựa chọn tốt nhất. Chúc bạn luôn xinh đẹp và rạng ngời nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: cách làm hồng môi
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét